THÁM TỬ  PHÚC AN

Thám Tử Phúc An- Ngôi sao trong làng THÁM TỬ!!

Dịch vụ thám tử Trà Vinh Duyên Hải

5/5 - (232 bình chọn)

Trà Vinh là một trong những tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long nước ta. Nơi đây cũng đang tập trung rất nhiều công ty thám tử uy tín và chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng muốn điều tra, theo dõi và xác minh thông tin. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê thám tử tư tại đây, sẽ có khá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên, trong số các công ty dịch vụ thám tử Trà Vinh đang có mặt trên thị trường; thám tử Phúc An chính là nơi mà khách hàng có thể đặt niềm tin về chất lượng dịch vụ nhất. Chi tiết mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay sau đây.

I. Nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tại tỉnh Trà Vinh hiện nay

dịch vụ thám tử tại tỉnh Trà Vinh

Trong những năm gần đây, nền kinh tế của tỉnh Trà Vinh đang có những bước tiến bộ rõ rệt. Điều này giúp cho chất lượng cuộc sống của người dân ngày một nâng cao và ổn định hơn. Tuy nhiên, mặt trái của nó là các đối tượng xấu, tội phạm có nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, né tránh pháp luật gây ảnh hưởng đến tâm lý chung của xã hội. Dịch vụ thám tử Trà Vinh ra đời như là một biện pháp hiệu quả để ngăn chặn các hành vi này và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân nơi đây.

Khi gặp các vướng mắc trong cuộc sống như mâu thuẫn vợ/ chồng, nghi ngờ ngoại tình; điều tra kẻ trộm, truy cứu hình sự … bạn hoàn toàn có thể tìm đến các công ty thám tử để được trợ giúp. Với những kinh nghiệm đã qua đào tạo, thiết bị nghiệp vụ chuyên dụng, đội ngũ nhân viên tại công ty thám tử uy tín sẽ thu thập thông tin chính xác và cung cấp đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Cùng với đó, việc thuê một công ty thám tử lớn cũng sẽ giúp cho quá trình điều tra, theo dõi đối tượng bất kỳ không vi phạm pháp luật. Các công ty này đều có những chuyên gia am hiểu luật pháp Việt Nam để bảo đảm vấn đề này cho khách hàng. Với sự hỗ trợ của của những đơn vị có chuyên môn, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả, hạn chế phát sinh các hệ lụy không mong muốn.

II. Rủi ro khi thuê dịch vụ thám tử Trà Vinh?

tham tu phuc an uy tin, gia re

Trong bất kỳ một dịch vụ cho thuê nào, nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ dàng bị mắc bẫy công ty “lừa đảo”. Chưa kể thám tử tư là một ngành nghề khá mới tại Việt Nam, nhiều khách hàng chưa có thông tin cũng như kinh nghiệm khi thuê dịch vụ. Chính điều này càng gia tăng tỷ lệ rủi ro xấu không đáng có khi tìm thuê dịch vụ thám tử. Việc thuê dịch vụ thám tử Trà Vinh cũng không ngoại lệ, khách hàng có thể sẽ vướng phải một trong số những rủi ro sau đây:

1. Không thu được thông tin mà mình mong muốn

Điều rủi ro đầu tiên mà bạn sẽ gặp phải khi lựa chọn một công ty thám tử không uy tín là thông tin thu thập sai lệch, không thực tế. Đội ngũ nhân viên tại đây đều không có chứng chỉ hành nghề đầy đủ, kinh nghiệm thực tế ít, thậm chí sẵn sàng lấy thông tin “giả mạo” để cung cấp cho khách hàng.

Bởi vậy, việc lựa chọn một công ty dịch vụ thám tử Trà Vinh uy tín là rất cần thiết. Hãy thử nghĩ xem giả sử bạn thuê thám tử để xác minh chuyện vợ/ chồng ngoại tình mà thông tin cung cấp sai lệch, điều này rất có thể sẽ dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

2. Nhân viên điều tra “hai mang”, tìm cách để chuộc lợi riêng

Tại các cơ sở cho thuê người điều tra không có giấy tờ cấp phép của cơ quan chức năng, đội ngũ nhân viên tại đây sẵn sàng dở mọi thủ đoạn để chuộc lợi riêng cho mình. Những điều mà khách hàng có thể bị thám tử lừa gạt nhằm tăng chi phí như: Tiết lộ thông tin, kéo dài thời gian điều tra, tư vấn lựa chọn nhiều dịch vụ không liên quan …

Cùng với đó, các giấy tờ thủ tục tại những công ty này cũng khá rắc rối và không công khai minh bạch. Khách hàng nên lưu ý đọc thật kỹ các hợp đồng thuê thám tử để tránh gặp hậu quả sau này.

3. Vi phạm luật pháp Việt Nam

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu như bạn thuê thám tử tại một công ty “lừa đảo” để theo dõi mục tiêu mà mình yêu cầu. Các thám tử không qua đào tạo bài bản, không có chứng chỉ hành nghề sẽ dễ dàng vi phạm pháp luật và đồng nghĩa với đó người chịu trách nhiệm cuối cùng sẽ chính là bạn.

III. Công ty thám tử uy tín tại Trà Vinh – Phúc An

Công ty thám tử uy tín tại Trà Vinh

Công ty dịch vụ thám tử Sài Gòn chi nhánh Trà Vinh – Phúc An chính là địa chỉ cho thuê người điều tra mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Trong thời gian gần 20 năm qua, đội ngũ nhân viên tại công ty Phúc An đã giúp đỡ hàng chục ngàn khách hàng tháo gỡ được vấn đề trong cuộc sống một cách ổn thỏa. Bởi lẽ đó, sự tin tưởng và ủng hộ của người dân nơi đây dành cho thám tử Phúc An ngày một lớn.

Đến với công ty Phúc An, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ thám tử Trà Vinh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Những dịch vụ nổi trội tại đây có thể kể đến như:

+ Dịch vụ theo dõi, giám sát quản lý con cái;

+ Dịch vụ thám tử xác minh thông tin ngoại tình, điều tra người yêu;

+ Dịch vụ thám tử điều tra kẻ trộm cướp, gây ẩu đả;

+ Dịch vụ tìm kiếm thông tin chủ nhân số tài khoản ngân hàng, nick facebook, số điện thoại …

+ Dịch vụ cho thuê vệ sĩ bảo vệ.

Đặc biệt, phía công ty cũng cam kết luôn đưa ra mức giá chi phí thuê thám tử phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng và không phát sinh phụ phí trong suốt quá trình điều tra.

IV. Thuê thám tử điều tra ngoại tình tại Trà Vinh 

cong ty tham tu phuc an uy tin

1. Tại sao lại được nhiều Khách hàng đánh giá cao?

Trong số các dịch vụ đang được cho thuê tại công ty Phúc An, dịch vụ điều tra ngoại tình vợ/ chồng, người yêu, theo dõi con cái nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, thiết bị hiện đại vấn đề liên quan đến theo dõi, giám sát sẽ được chúng tôi cung cấp đến bạn một cách hiệu quả.

Kết quả mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ theo dõi ngoại tình: 

  • Người thân bạn đi đâu, làm gì, gặp gỡ ai.
  • Bằng chứng ngoại tình bao gồm hình ảnh/ video thân mật, đi khách sạn, nhà nghỉ.
  • Thông tin đối tượng thứ 3: họ tên, địa chỉ, công việc.
  • Tư vấn cách giữ hạnh phúc gia đình, quản lý con cái
  • Tư vấn thủ tục ly hôn nếu cần thiết.
  • Thuê dằn mặt con giáp thứ 13, tiểu tam.

2. Quy trình thuê thám tử theo dõi tại Trà Vinh Phúc An:

  • Gọi điện đến thám tử Phúc An theo đường dây nóng: 0976.828.339 và cung cấp yêu cầu của bạn đến đội ngũ nhân viên tại đây.
  • Gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với người đại diện phía công ty về phương án điều tra, chi phí thuê thám tử, thời gian nhận thông tin cũng như đối tượng cần theo dõi.
  • Thống nhất các vấn đề liên quan và tiến hành ký kết hợp đồng. Bản hợp đồng sẽ được in thành hai và mỗi bên giữ một bản này. Khi xảy ra bất kỳ tranh chấp nào, khách hàng có thể căn cứ vào hợp đồng ký kết để bảo đảm quyền lợi cho mình.
  • Bắt đầu thực hiện quá trình điều tra và cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng những thông tin này và nếu sau trái phía công ty Phúc An sẽ cam kết chịu trách nhiệm.
  • Sau khi nhận đủ thông tin, hợp đồng sẽ kết thúc và khách hàng sẽ thanh toán nốt phần chi phí còn lại.

V. Giá thuê thám tử tại Trà Vinh văn phòng Phúc An: 

❤️Dịch vụ thám tử theo dõi Trà Vinh1,5 triệu- 2,5 triệu (12h)
❤️Thuê thám tử định vị tìm thông tin SDT5 triệu
❤️Xác minh thông tin tại Trà Vinh từ 3 triệu
❤️Thuê thám tư tư tìm người  từ 10 triệu
❤️Điều tra hàng giả hàng nháiGiá liên hệ trực tiếp
❤️Xác định mẫu ADN của người lạ10 triệu – 15 triệu
  • Đối với dịch vụ thám tử theo dõi, khách hàng cần chuẩn bị thông tin sau: hình ảnh, địa chỉ nhà, cơ quan, phương tiện đi lại, biển số xe, tài khoản mạng xã hội, thông tin bạn có … gửi chúng tôi. Thời gian làm việc đối với mỗi vụ việc thường kéo dài từ 7, 10 , 15 ngày tùy nhu cầu khách hàng.
  • Đối với dịch vụ thám tử điều tra thông tin, bạn cần chuẩn bị thông tin: số điện thoại, căn cước, địa chỉ, mạng xã hội, họ tên,… thông tin bạn có gửi chúng tôi. Thời gian làm việc thường kéo dài từ 24h đến 3 ngày – 5 ngày để đảm bảo kết quả chính xác.

VI. Dịch vụ thám tử Trà Vinh phục vụ tốt nhất tại các địa phương:

1 thành phố: Trà Vinh

1 thị xã: Duyên Hải

7 huyện: Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú.

Địa bàn các tỉnh miền Nam và miền Tây: Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Bình Phước .

VII. Đánh giá khách hàng về dịch vụ thám tử Trà Vinh tại công ty Phúc An

anh-khach-hang-phuc-an

Chị N.P.G (33 tuổi, Duyên Hải, Trà Vinh): “Từ khi lựa chọn sử dụng dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình tại công ty Phúc An, tôi có thể yên tâm về chồng mình mỗi khi đi công tác xa nhà. Chồng tôi có tính trăng hoa từ ngày yêu nhau nên tôi rất hiểu anh ấy. Nhờ hình ảnh mà thám tử Phúc An cung cấp, tôi có thể can thiệp ngăn chặn kịp thời khi phát hiện kẻ thứ 3 có hành vi dụ dỗ chồng mình. Tôi đánh giá cao dịch vụ này tại thám tử Phúc An”.

Anh H.V.M (41 tuổi, Càng Long, Trà Vinh): “Thời gian gần đây, quanh khu vực nhà tôi có khá nhiều kẻ trộm cắp hoành hành. Bởi vậy, tôi đã thuê nhân viên tại thám tử Phúc An hỗ trợ gắn các thiết bị theo dõi, báo động tại vị trí nguy hiểm xung quanh nhà. Các thám tử làm việc rất nhiệt tình và giúp tôi yên tâm về tài sản của mình mỗi khi đi vắng. Trong tương lai tôi vẫn sẽ tin tưởng sử dụng dịch vụ này tại công ty Phúc An”.

Chị H.B.N (36 tuổi, Cầu Kè, Trà Vinh): “Tôi đánh giá rất cao quá trình tiếp nhận yêu cầu, xử lý vấn đề của thám tử Phúc An đối với dịch vụ điều tra kẻ trộm cắp. Ngay khi phát hiện có kẻ xấu đột nhập vào nhà và lấy đi nhiều tài sản có giá trị; tôi đã liên hệ đến nhân viên thám tử tại Phúc An để được giúp đỡ. Với những kinh nghiệm chuyên môn đã qua đào tạo, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại; thám tử Phúc An nhanh chóng giúp tôi xác định rõ kẻ xấu này là ai. Tôi đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ này”.

Đến với dịch vụ thám tử Trà Vinh – Phúc An, mọi thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết. Với mục tiêu đem đến sự hài lòng cho khách hàng, thám tử Phúc An đang nỗ lực hết mình để xứng đáng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người dùng. Hotline liên hệ: 0976.828.339.

Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Hotline Hà Nội 0976.828.339
Hotline Tp.HCM 0976.828.339
HN: 0976.828.339
HCM: 0976.828.339